DOL English mang đến cho học viên giá trị cơ bản hơn cả học tiếng Anh

Đến với DOL English – IELTS Đình Lực – Học viện Tiếng Anh tư duy hàng đầu Việt Nam, học viên không chỉ được phát triển về khả năng ngôn ngữ, đạt được mục tiêu điểm số chứng chỉ, mà còn “nhận được nhiều hơn thế”.

Xây dựng nền tảng học thuật và tư duy sắc bén – Sự tự tin trong học tập và cuộc sống

Hệ phương pháp học thúc đẩy năng lực tư duy cá nhân Linearthinkin – được Cục Sở hữu Trí tuệ bảo hộ, giúp học viên phát triển toàn diện 4 kỹ năng Tiếng Anh. Linearthinking không chỉ rút ngắn 1/2 thời gian so với phương pháp học truyền thống mà còn giúp học viên học được khả năng phân tích và hiểu rõ bản chất của ngôn ngữ, nói không với học vẹt, học tủ nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Đến với DOL, học viên không chỉ được cam kết đảm bảo đầu ra, xây dựng nền tảng Tiếng Anh học thuật chắc chắn, mà còn được hình thành và phát triển khả năng về tư duy logic, ứng dụng vào nhiều tình huống thực tế khác nhau, trở nên tự tin hơn trong giao tiếp và ngay cả khi đối mặt với những thách thức phức tạp.

DOL English mang đến cho học viên giá trị cơ bản hơn cả học tiếng Anh - Ảnh 1.

Phương pháp Linearthinking độc quyền được bảo hộ bởi Cục Sở hữu và Trí tuệ

Là một người thầy nhưng cũng đồng thời là “những đàn anh, đàn chị”

Giảng viên tại DOL không chỉ có trình độ IELTS 8.0, 8.5, 9.0, thể hiện xuất sắc trong các kỳ thi quốc tế như Top 1% SAT, mà còn là Thủ khoa/Á khoa, Giảng viên tại các trường Đại học có tiếng tại TP.HCM, Musketeer tại IELTS Faceoff.

Các thầy cô sẽ là người đồng hành tin cậy, luôn quan tâm sát sao, hỗ trợ tận tình trong và ngoài giờ học tạo động lực hàng ngày để các bạn học viên không ngừng tiến bộ và đạt mục tiêu IELTS nhanh chóng nhất.

Bên cạnh kinh nghiệm dày dặn về truyền đạt kiến thức, đội ngũ giáo viên còn hướng tới việc phát triển cá nhân và tư duy sáng tạo cho từng học viên, tạo ra môi trường học tập, chia sẻ tích cực. Các thầy cô không chỉ hướng tới phương pháp và chất lượng giảng dạy tốt cho học viên mà còn nhiệt huyết trong việc truyền đạt những kiến thức, kỹ năng ngoài sách vở.

Tại DOL English, các bạn không chỉ được học kiến thức về Tiếng Anh từ cơ bản đến chuyên sâu sao cho đúng, sao cho hiệu quả mà còn là học những kinh nghiệm quý giá đến từ các đàn anh, đàn chị giỏi giang, tiếp thêm cho bản thân động lực theo đuổi mục tiêu bởi vì “Học từ những người giỏi sẽ khiến bạn trở nên giỏi hơn”.

Ứng dụng công nghệ AI hiện đại tối ưu hóa trải nghiệm học tập

Nền tảng công nghệ do DOL English phát triển chính là đặc quyền của mỗi học viên khi theo học tại trung tâm. Các bạn được trải nghiệm miễn phí nhiều tính năng hấp dẫn như: làm bài tại nhà với giao diện không khác gì thi thật, kho bài mẫu với dàn ý, từ vựng và bài tập ôn lại kèm theo…

Học viên có thể tha hồ luyện tập, trau dồi từ vựng và kỹ năng phản xạ với Tiếng Anh với chức năng chép chính tả theo từng câu, từ, thoải mái tuỳ chọn chủ đề và độ khó mong muốn. Các bạn cũng có thể học qua các tin tức nóng trong và ngoài nước được viết bằng Tiếng Anh kèm ví dụ vô cùng dễ hiểu.

Công nghệ AI được tích hợp trong nền tảng công nghệ DOL English phát triển không chỉ làm cho việc học trở nên hiệu quả hơn mà còn đem lại sự tiện ích và linh hoạt cho học viên. Từ việc chấm và sửa bài Writing, Speaking, đến khả năng nhận diện, tổng hợp từ vựng cá nhân hóa, AI giúp học viên DOL tiếp cận kiến thức mọi lúc mọi nơi, khiến khoảng cách địa lý đã không còn là nỗi lo và trở ngại.

Với sự đầu tư này dành cho các học viên, DOL luôn mong muốn học viên có thể có được những trải nghiệm phong phú, đa dạng hơn trong việc học IELTS, biến độ khó của môn học trở nên thú vị, không nhàm chán.

DOL English mang đến cho học viên giá trị cơ bản hơn cả học tiếng Anh - Ảnh 2.

Trang web LMS chấm chữa bài chi tiết dành riêng cho học viên DOL English

Hơn cả sự ưu tiên đó là sự đồng hành và ủng hộ

Tại DOL, chúng tôi không chỉ đảm bảo học viên đạt được mục tiêu đầu ra mà luôn coi học viên là trung tâm của mọi hoạt động. Mỗi lộ trình học đưa ra đều được cá nhân hóa, học viên luôn có giáo viên tận tâm hỗ trợ, đốc thúc tận tình cả trong và ngoài giờ học, giúp bạn giải quyết khúc mắc về kiến thức một cách nhanh chóng

Không chỉ đặt lên hàng đầu sự ưu tiên về việc phát triển khả năng ngôn ngữ cho học viên mà còn đồng hành và ủng hộ họ trong hành trình chinh phục Tiếng Anh. Không giới hạn trong việc truyền đạt kiến thức ngôn ngữ, chúng tôi hiểu rằng sự ủng hộ và đồng hành trong quá trình học tập cũng có vai trò quan trọng.

Việc hỗ trợ và đồng hành cùng học viên là cách giúp họ phát triển tối đa khả năng của mình và là yếu tố quan trọng để giúp học viên tự tin và thành công trong hành trình học Tiếng Anh và trong cuộc sống.

Khám phá thêm về và tìm hiểu thông tin chi tiết về DOL qua fanpage của chúng tôi tại những đường link trong bài!

DOL English – IELTS Đình Lực là học viện đào tạo IELTS top 1 Tp.HCM. DOL nổi tiếng bởi phương pháp Linearthinking độc quyền, hệ thống công nghệ tự phát triển Linearsystem, và dàn giáo viên tận tâm Linearteacher. DOL ra đời vì một thế hệ 20 triệu học sinh, sinh viên Việt Nam học Tiếng Anh tư duy, hiệu quả và nhanh chóng hơn cùng khát khao mang phương pháp học Tiếng Anh của người Việt vươn tầm thế giới.

Thông tin chi tiết xem tại: Trung tâm DOL ENGLISH – IELTS Đình Lực

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *