Bất động sản điểm đến dành cho cả gia đình – Tầm nhìn bền vững

Bất động sản điểm đến dành cho cả gia đình - Tầm nhìn bền vững - Ảnh 1.

Tặng con kỳ nghỉ bên gia đình

Trong thế giới hiện đại ngày nay, không chỉ người lớn, mà con trẻ cũng bị cuốn vào nhiều áp lực để không bị thụt lùi so với những bước tiến của thời đại. Nhiều phụ huynh chú trọng phát triển tri thức học thuật cho con mà quên mất sự cần thiết của các hoạt động kết nối với chính gia đình của mình.

Chính vì vậy, nhiều gia đình trẻ tìm đến những kỳ nghỉ cuối tuần như một giải pháp để tạo ra sự cân bằng cho hành trình phát triển toàn diện của con trẻ. Bởi, sự yêu thương của gia đình chính là trụ cột vững chắc để xây dựng nền móng con người tự tin, tích cực sau này.

Một kỳ nghỉ có thể đem lại những điều tuyệt vời để lấp đầy tuổi thơ của con bằng những trải nghiệm khám phá, ký ức ấm áp bên gia đình. Đồng thời, giúp trẻ phát triển toàn diện thể chất lẫn tinh thần, giải tỏa căng thẳng, dành nhiều thời gian vận động vui chơi ngoài trời.

Để cho con phát triển toàn diện nhưng vẫn phù hợp với lịch công việc dày đặc, nhịp sống phố thị, các cư dân thành phố tìm thấy giải pháp tại những điểm đến nghỉ dưỡng ven đô. Với những gia đình có nguồn tài chính tốt, ngôi nhà thứ 2 ngoại ô cách không xa ngôi nhà thứ nhất được xem là lựa chọn phù hợp – một sản phẩm đáp ứng nhu cầu ở, nghỉ dưỡng thực sự lại mang về lợi nhuận đầu tư.

Khi kỳ nghỉ là sự chủ động

Sự tiện lợi và chủ động là thế mạnh lớn nhất của các kỳ nghỉ tại ngôi nhà thứ 2 ngoại ô thành phố. Chỉ cần một cuộc gọi, một quyết định “ngày mai cả nhà mình đi nghỉ nhé!” tất cả đã sẵn sàng. Ngôi nhà thứ 2 tại các quần thể nghỉ dưỡng được quản lý vận hành bởi thương hiệu uy tín lại càng hấp dẫn nhờ không lo kiến thiết, bảo trì, có thêm dòng thu nhập thụ động từ chương trình ủy thác vận hành.

Đó cũng là lý do ngôi làng sức khỏe của giới tinh hoa Heian Villas được nhiều gia đình quan tâm thời gian gần đây.

Lợi thế ngôi nhà thứ 2 gần Hà Nội: Cách Hà Nội 60 phút di chuyển, thuộc Tổ hợp khoáng nóng 5* Lynn Times Thanh Thủy by Wyndham, Heian là lựa chọn hấp dẫn để sở hữu một ngôi nhà thứ 2 đích thực, điểm đến cho cả gia đình.

Phát triển từ cảm hứng về một trong những triều đại hoàng kim Nhật Bản, đây sẽ là nơi các vị chủ nhân được tận hưởng những đặc quyền sống thượng lưu với chỉ 60 phút di chuyển từ Thủ đô.

Điểm đến cho cả gia đình:Không chỉ là sở hữu không gian xanh mát, khí hậu thuận hòa quanh năm, Heian Villas còn nơi thừa hưởng hệ thống tiện ích sống đủ đầy cho cả gia đình: Home Spa, quảng trường Mặt Trời, Clubhouse Mặt Trăng, Vườn ngự uyển Shishinden,…

Trong bán kính 5 phút di chuyển, từ Heian, bạn có thể đến với khách sạn khoáng nóng, công viên khoáng nóng 2ha, phố đi bộ Nhật Bản, Thanh Thủy Camping,…

Đây sẽ là nơi mỗi thành viên trong gia đình đều tìm được cảm giác thân thuộc trong sự tận hưởng những sở thích riêng thú vị.

Bất động sản điểm đến dành cho cả gia đình - Tầm nhìn bền vững - Ảnh 2.

Những khuôn viên lý tưởng cho những kỳ nghỉ gắn kết gia đình – Ông bà tắm khoáng, chăm sóc sức khỏe, bố mẹ nghỉ ngơi thư giãn giữa thiên nhiên, con trẻ vui đùa, khám phá thế giới

Nằm trên lõi mạch khoáng nóng Radon quý hiếm, mỗi căn biệt thự tại Heian đều sở hữu khuôn viên Home Spa riêng tư với bể ngâm khoáng, sauna, bơi lội, thưởng trà, đọc sách cùng gia đình,… sẽ là những trải nghiệm tuyệt vời.

Ông bà được ngâm mình trong bể khoáng dồi dào tinh chất, chăm sóc sức khỏe toàn diện. Ba mẹ trở về thành xuân với quãng thời gian dành riêng cho nhau, cùng dạo bước giữa thiên nhiên, thư thả ngắm nhìn những biểu tượng Nhật Bản. Những đứa trẻ được xây dựng một thế giới của riêng mình với khu vui chơi nước, booktown… Sẽ là những phút giây tuyệt vời khi cả gia đình được quây quần bên nhau trong không gian ấm cúng tại những căn biệt thự quỷ tộc Nhật.

Không chỉ có vậy, những thành viên trong gia đình có thể khám phá các loại hình tắm khoáng tại Công viên khoáng nóng 2ha bậc nhất miền Bắc – Ohayo Onsen & Spa. Đây cũng là công trình được vinh danh với giải thưởng “Best Public Service Architecture Vietnam” tại International Property Awards 2023.

Hệ thống biệt thự trong quy hoạch “làng mình” khiến sự tụ họp của gia đình sẽ thêm phần thú vị với sự tham gia của những người bạn. Thế hệ tương lai của gia đình sẽ được phát triển trong cộng đồng thượng lưu, kế thừa tư duy hiện đại và tiến bộ.

Bao bọc bởi nguồn năng lượng dồi dào từ tinh hoa khoáng nóng Radon, mỗi khoảnh khắc cùng gia đình tại ngôi làng quý tộc sẽ là sự vui thích, gắn kết và hạnh phúc từ sâu bên trong. Lựa chọn tuyệt vời cho ngôi nhà thứ hai đích thực.

Bất động sản điểm đến dành cho cả gia đình - Tầm nhìn bền vững - Ảnh 3.

Khuôn viên biệt thự khoáng nóng Heian Villas (Khu trung tâm Hội nghị Quốc tế, khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng Wyndham Thanh Thủy) – ngôi nhà thứ 2 đích thực

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *